Máy bay Ai Cập hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa đánh bom

Cập nhật 08/6/2016, 20:06:33

Sau khi máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Uzbekistan, toàn bộ 118 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn đã được sơ tán an toàn.

Hôm nay (8/6), một máy bay chở khách của Ai Cập đang trong hành trình từ Cairo, Ai Cập tới Bắc Kinh, Trung Quốc đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Uzbekistan do bị đe dọa đánh bom.

may bay ai cap ha canh khan cap vi de doa danh bom hinh 0
Một chiếc máy bay của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir. (Ảnh: AP)

 

Cơ quan hàng không Uzbekistan đã xác nhận thông tin này, đồng thời cho biết sau khi máy bay hạ cánh toàn bộ 118 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn đã được sơ tán an toàn.

Trước đó, một nguồn tin nặc danh cảnh báo chất nổ được cài trên chiếc máy bay này. Các hãng truyền thông Nga đưa tin về vụ việc cho biết đây là máy bay của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir. Hiện chiếc máy bay đã được đưa về khu vực kiểm tra an ninh.

Vụ việc xảy ra chưa đầy 1 tháng sau khi máy bay Airbus A320 mang số hiệu MS804 của Hãng hàng không Ai Cập gặp nạn trên Địa Trung Hải, làm toàn bộ 66 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. Các nhà điều tra vẫn đang làm rõ nguyên nhân của thảm kịch hàng không này, trong đó không loại trừ khả năng khủng bố./.

VOV


Lượt xem: 29

Trả lời