Giải mã ngôn ngữ cơ thể của hai nhà lãnh đạo Mỹ-Triều khi gặp mặt

Cập nhật 12/6/2018, 13:06:55

Dù còn có phần căng thẳng, nhưng có thể thấy ông Kim Jong-un và ông Donald Trump đều tỏ ra thoải mái, lạc quan trong cuộc gặp mặt lịch sử này.

Trong cuộc gặp lịch sử vào ngày 12/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã bắt tay khoảng vài giây khi trò chuyện trên nền cảnh lá cờ của Mỹ và Triều Tiên được đặt cạnh nhau.

giai ma ngon ngu co the cua hai nha lanh dao my trieu khi gap mat hinh 1
Nhà lãnh đạo Triều Tiên (trái) gặp Tổng thống Donald Trump (phải). Ảnh: CNN.

Ông Trump đã nắm nhẹ cánh tay của ông Kim Jong-un và vỗ vào lưng ông Kim, chủ động mời ông Kim Jong-un tiến tới phòng thảo luận riêng. Hai bên đã có cuộc trò chuyện ngắn trước khi bước vào phòng họp. Cả Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đều mỉm cười khi bắt tay nhau thêm một lần nữa. Điều này thể hiện sự trao đổi ngôn ngữ cơ thể khá nồng ấm giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

Dù còn có phần căng thẳng, nhưng có thể thấy ông Kim và ông Trump đều tỏ ra thoải mái, lạc quan trong cuộc gặp mặt lịch sử. Trên hành lang tiến tới phòng hội đàm, Trump vài lần vỗ vào lưng Kim Jong-un. Ông Trump thậm chí giơ ngón tay cái ra dấu hiệu đồng tình khi lãnh đạo Triều Tiên nói “chúng ta đã vượt qua tất cả” trở ngại để đến đây./.

Theo VOV


Lượt xem: 30

Trả lời