Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ 3

Cập nhật 18/6/2020, 18:06:25

Chiều ngày 18.6, Viện Kiểm sát nhân dân (KSND) tỉnh tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến, lần thứ 3. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan Khối Tư pháp tỉnh và các tập thể, cá nhân tiêu biểu thuộc Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh, huyện

Trong 5 năm (2015 – 2019) thực hiện phong trào thi đua yêu nước, Viện KSND đã thực hiện công tác thi đua, khen thưởng theo đúng tinh thần của Bộ Chính trị, các chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng thời, làm tốt công tác xây dựng, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến có sáng kiến, giải pháp, cách làm hay trong hoạt động nghiệp vụ tư pháp, không để oan sai hoặc bỏ lọt tội phạm và người phạm tội. Qua đó, tạo động lực để Viện hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại địa phương. Với những đóng góp của cán bộ, công chức, người lao động, Viện KSND đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” 5 năm liền; 03 “Cờ thi đua ngành KSND”; 01 “Cờ thi đua của UBND tỉnh”,…Từ những kết quả đạt được, tại hội nghị các đại biểu trình bày những tham luận nhằm trao đổi những kinh nghiệm cũng như thảo luận nhằm tìm ra những giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại để thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025.

Nhân dịp này, Viện KSND tỉnh vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Viện KSND tối cao; Ông Võ Ngọc Anh – Viện trưởng Viện KSND huyện Đak Đoa được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Cùng với đó, Viện KSND tỉnh tặng Giấy khen cho 13 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc, giai đoạn 2015 – 2020.

Thúy Diện,  Xuân Huy


Lượt xem: 29

Trả lời