Ủy ban MTTQ tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.

Cập nhật 16/6/2015, 15:06:16

Sáng ngày 16/6/2015, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai đã chủ trì Hội nghị lấy ý kiến của các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội và các Chức sắc tôn giáo trên địa bàn tham gia ý kiến vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hầu hết các đại biểu thể hiện sự đồng tình cao đối với dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tham gia đóng góp về một số vấn đề cụ thể như: Việc đánh giá các chỉ tiêu đã đạt được trong nhiệm kỳ qua cần chính xác hơn; các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới cần rà soát lại một cách chặt chẽ, để sát với thực tế; việc đầu tư phát triển kinh tế vùng nông thôn, cần có sự qui hoạch chặt chẽ để đảm bảo phát triển một cách bền vững; các vấn đề vệ sinh môi trường, bảo vệ phát triển rừng; công tác Giáo dục-Y tế cũng như công tác đảm bảo an ninh trật tự xã hội và các hoạt động tôn giáo cần được quan tâm chú trọng.

Kết thúc hội nghị, Thường  trực UBMTTQVN tỉnh đã ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của đại biểu nhằm bổ sung chỉnh sửa góp phần hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020.

 

 

Xuân Duẩn, Duy Linh


Lượt xem: 55

Trả lời