Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Ia Kreng, huyện Chư Păh

Cập nhật 22/1/2022, 11:01:32

Nhân dịp sắp đến Tết Nhâm Dần 2022, sáng nay (22-01), Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai, phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Thị ủy Ayun Pa, do đồng chí Thái Thanh Bình- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Ia Kreng, huyện Chư Păh.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và trao tặng 499 phần quà Tết cho 499 hộ nghèo và cận nghèo tại các làng: Díp, làng Dốch 1 và Dốch 2, xã Ia Kreng, huyện Chư Păh. Mỗi phần quà trị giá hơn 300 ngàn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm khác. Buổi tặng quà được tổ chức trong điều kiện tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid – 19.

Tại buổi tặng quà, đồng chí Thái Thanh Bình-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai đã ân cần thăm hỏi, động viên bà con nhân dân trên bàn xã Ia Kreng cùng nhau đoàn kết, vượt qua những khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế để vươn lên làm giàu trên mảnh đất quê hương. Chúc bà con đón Xuân mới và Tết Cổ truyền của dân tộc vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Nhưng phần quà Tết đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại địa phương.

Dịp này, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Thanh Bình cũng đã trao tặng một phần quà Tết cho tập thể Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã Ia Kreng, huyện Chư Păh và 5 tạ gạo để Ủy ban nhân dân xã hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhân dịp Tết đến Xuân về.

Được biết, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai phối hợp với các cơ quan, đơn vị kêu gọi các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn như Công ty Cao su Chư Păh, Công ty TNHH MTV Trang Đức hỗ trợ trên 800 suất quà, tổng trị giá gần 300 triệu đồng để hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo tại 3 xã: Yang Bắc, huyện Đak Pơ; Ia Kreng, huyện Chư Păh và xã Ia O, huyện Ia Grai ./.

 Quốc Linh, Minh Trung


Lượt xem: 32

Trả lời