UBND TP.Pleiku gặp mặt giới báo chí nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập đô thị Pleiku và đón nhận Quyết định công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới

Cập nhật 28/11/2019, 15:11:25

Sáng 28/11, UBND TP.Pleiku đã tổ chức gặp mặt giới báo chí nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập đô thị Pleiku và đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Tham dự có đại diện các cơ quan, thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch, TP.Pleiku sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập đô thị Pleiku (3/12/1929 – 3/12/2019) và đón nhận Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận TP.Pleiku hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới vào tối ngày 3/12 tại Quảng trường Đại Đoàn kết. Cùng với đó, TP cũng tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Du lịch diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7/12 với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc để chào mừng 90 năm thành lập đô thị Pleiku.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thành ủy-Chủ tịch UBND TP.Pleiku Nguyễn Hữu Quế đã tiếp thu, cảm ơn ý kiến đóng góp chân tình của đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí. Qua đây, lãnh đạo TP.Pleiku cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà báo, phóng viên và các cơ quan thông tấn, báo chí, nhất là trong công tác tuyên truyền những kết quả, thành tựu đạt được của Pleiku qua 90 năm hình thành và phát triển và trên lĩnh vực xây dựng nông thôn mới nhằm tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn trước sự kiện trọng đại này của thành phố; đồng thời, quảng bá, giới thiệu đến với đông đảo bạn bè, du khách về hình ảnh đất và người Pleiku thân thiện, mến khách

Đài PT-TH Gia Lai sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện này vào lúc 20h (3/12/2019), chương trình cũng sẽ được một số Đài PT-TH  khu vực Duyên hải miền Trung-Tây Nguyên nối sóng./.

Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 96

Trả lời