UBND TỈNH TIẾP ĐẠI SỨ QUÁN CỘNG HÒA PHÁP

Cập nhật 25/3/2015, 15:03:54

Chiều 25/3, đồng chí Phạm Thế Dũng, phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Pháp tại Việt Nam do Đại sứ Jean Noel Poirier dẫn đầu đến thăm và chào xã giao.

 

Đ/c Phạm Thế Dũng, phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Pháp .

 

Chủ tịch UBND tỉnh, Phạm Thế Dũng đã giới thiệu khái quát về điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển kinh tế – xã hội, những tiềm năng thế mạnh cũng như định hướng phát triển của tỉnh Gia Lai với ngài đại sứ Jean Noel Poirier. Gia Lai có nhiều tiềm năng thế mạnh về nông nghiệp, du lịch nhưng chưa được đầu tư khai thác hiệu quả do thiếu công nghệ hiện đại, đặc biệt là khâu chế biến sản phẩm nông nghiệp sau thu hoạch. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thông qua ngài Đại sứ quán giới thiệu các đối tác, doanh nghiệp Pháp đến tìm hiểu hợp tác đầu tư tại Gia Lai trong đó ưu tiên một số lĩnh vực như phát triển nông nghiệp công nghệ cao, du lịch, y tế  theo hướng chuyên sâu…

       

Ngài Đại sứ Cộng hoà Pháp Jean Noel Poirier trân trọng cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Gia Lai. Đại sứ ghi nhận những đề nghị và hứa sẽ quan tâm giới thiệu các đối tác của Cộng hòa Pháp đầu tư vào tỉnh Gia Lai trong thời gian tới./.

Nhật Thành – Thanh Sáng


Lượt xem: 95

Trả lời