UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Kỳ thi tuyển công chức năm 2017

Cập nhật 23/12/2017, 19:12:13

Hôm nay (23/12), 1.236 thí sinh đủ điều kiện dự thi đã tham dự Kỳ thi tuyển công chức của tỉnh Gia Lai năm 2017. Kỳ thi nhằm tuyển dụng 154 chỉ tiêu công chức cho các cơ quan hành chính cấp tỉnh và cấp huyện trong tỉnh.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, PCT UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển công chức năm 2017 của tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: Kỳ thi được thực hiện theo quy định của Luật cán bộ, công chức năm 2008 với nhiều điểm mới để đánh giá toàn diện về kiến thức, năng lực của thí sinh nhằm tuyển dụng theo vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, với 5 nhóm ngạch công chức cần tuyển gồm: Chuyên viên, Kiểm soát viên thị trường, Kiểm lâm, Kế toán và Văn thư. Kỳ thi nhằm đảm bảo tính công khai, minh bạch, khách quan, đảm bảo tính cạnh tranh, tất cả các thí sinh đều có cơ hội như nhau với mục tiêu lựa chọn được những người có trình độ, năng lực, nghiệp vụ nhằm bổ sung vào đội ngũ công chức của tỉnh, qua đó góp phần đáp ứng yêu cầu mới của nền công vụ “chuyên nghiệp, trách nhiệm, năng động, minh bạch, hiệu quả”.

Nhằm đánh giá toàn diện trình độ, năng lực của thí sinh, trong 2 ngày 23 và 24/12, ngoài việc thi kiến thức chung, các thí sinh còn thi nghiệp vụ chuyên ngành theo ngạch công chức dự tuyển với 2 bài thi (thi viết và trắc nghiệm) và 2 môn thi điều kiện: Tin học và Ngoại ngữ (Tiếng Anh)./.

Thiên Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 161

Trả lời