UBND tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt Hội Nữ doanh nhân tỉnh nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)

Cập nhật 07/3/2022, 17:03:29

Nhân Kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, chiều nay, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức Chương trình gặp mặt Hội Nữ doanh nhân tỉnh. Đồng chí Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Phát biểu tại Chương trình gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực và những đóng góp của đội ngũ nữ doanh nhân tỉnh đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Thời gian qua, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và gây ra vô vàn khó khăn cho đời sống của người dân cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên cộng đồng doanh nghiệp nói chung và đội ngũ nữ doanh nhân nói riêng trên địa bàn tỉnh đã hết sức nỗ lực, năng động, cố gắng, vượt bão vươn lên, khắc phục khó khăn để đạt được nhiều thành quả quan trọng. Chính những nỗ lực, đóng góp không mệt mỏi của các nữ doanh nhân đã góp phần vào thành quả phát triển chung của tỉnh, Gia Lai thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội. Năm 2021, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 9,71%… Trong thành quả chung đó của tỉnh có sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân, nữ doanh nhân. Điều này được thể hiện từ hoạt động ổn định, vững vàng và không ngừng phát triển của các doanh nghiệp do doanh nhân nữ làm chủ. Cùng với những nỗ lực phát triển sản xuất, kinh doanh, các nữ doanh nhân của tỉnh cũng đã tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch, công tác từ thiện, nhân đạo, góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã gửi lẵng hoa cùng lời chúc mừng đến Hội Nữ doanh nhân tỉnh, đồng chí mong muốn các nữ doanh nhân của tỉnh sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của tỉnh.

                                                                                                                             Ngọc Hà – Huy Toàn


Lượt xem: 14

Trả lời