UBND tỉnh Gia Lai khen thưởng ông Đoàn Nguyên Đức và các cầu thủ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai khoác áo đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Cập nhật 09/2/2018, 08:02:50

Chiều ngày 8/2, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Huỳnh Nữ Thu Hà đã có buổi gặp mặt, khen thưởng ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và 6 cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai khoác áo đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thi đấu xuất sắc tại giải vô địch bóng đá U23 Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Huỳnh Nữ Thu Hà biểu dương và chúc mừng thành tích mà 6 cầu thủ đã đóng góp, cùng với đội tuyển U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử vươn lên ngôi vị Á quân tại giải vô địch bóng đá U23 Châu Á. Thành tích này không chỉ đem đến vinh quang cho đất nước Việt Nam mà còn là niềm tự hào của Gia Lai, mảnh đất đã đào tạo, rèn luyện để các cầu thủ trưởng thành, tự tin sánh vai với cầu thủ các nước trong châu lục. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ: Khi nhìn các cầu thủ thi đấu tại giải vô địch U23 Châu Á vừa qua, mọi người đều khâm phục nghị lực, ý chí các cầu thủ khi thi đấu trước các đối thủ mạnh và không hề nao núng, tự tin, luôn khát khao chiến thắng. Dù chỉ đạt ngôi vị Á quân tại giải đấu, song các cầu thủ đã được trao trọn niềm tin và “cúp vàng” từ người hâm mộ nước nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Huỳnh Nữ Thu Hà cũng khẳng định: Trên chặng đường mà đội tuyển trẻ U23 Việt Nam đạt được có công rất lớn từ ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai khi đã chú trọng vào công tác đào bóng đá tạo trẻ để cho “ ra lò” những lứa cầu thủ xuất sắc, đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam. Ông cũng là người góp công rất lớn đưa Huấn luyện viên Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới, cá nhân ông Đoàn Nguyên Đức, cũng như Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chú trọng vào công tác đào tạo bóng đá trẻ để sản sinh ra các cầu thủ có chất lượng, kế thừa các lứa đàn anh đi trước, chung sức đưa nền bóng đá Việt Nam ngày một phát triển.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Huỳnh Nữ Thu Hà thay mặt lãnh đạo tỉnh đã tặng Bằng khen cho ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vì những đóng góp tích cực cho việc xây dựng và phát triển bóng đá nước nhà. Đồng thời trao tặng Bằng khen cho 6 cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 Châu Á gồm: Lường Xuân Trường,Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang và Vũ Văn Thanh. Mỗi cầu thủ cũng nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng

 


Lượt xem: 55

Trả lời