UBND huyện Chư Prông trao Chứng nhận cho các sản phẩm đạt OCOP 03 sao năm 2023.

Cập nhật 07/3/2024, 10:03:53

UBND huyện Chư Prông vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định và trao Chứng nhận cho các sản phẩm đạt OCOP 03 sao năm 2023.

Theo đó qua 2 lần đánh giá, phân loại, huyện Chư Prông có 07 sản phẩm nông nghiệp được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao gồm: Yến sào Nhật Yến và Yến sào thô Nhật Yến của HTX Minh Phát – Farms thị trấn Chư Prông; Hạt điều rang muối nguyên hạt của hộ kinh doanh Nguyên Thảo; Cà phê hạt rang và Cà phê phin truyền thống của Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu Chư Prông xã Ia Drăng; Bộ sản phẩm cà phê phin giấy Thảo My của hộ kinh doanh Đinh Văn Kỳ xã Bàu Cạn; Macca sấy Ia Prong của HTX Nông nghiệp Thảo Nguyên xã Ia Phìn.

Các kết quả công nhận có giá trị trong thời hạn 03 năm. UBND huyện giao Phòng NN và PTNT có trách nhiệm hướng dẫn các chủ thể thực hiện việc sử dụng và in logo lên sản phẩm OCOP, thứ hạng sao lên sản phẩm theo quy định; phối hợp thực hiện việc kiểm tra theo định kỳ sản phẩm hàng năm; đề xuất xử lý nếu các chủ thể vi phạm quy chế sử dụng nhãn hiệu logo OCOP và các quy định khác của pháp luật.

Khánh Linh


Lượt xem: 3

Trả lời