UBMTTQVN tỉnh làm việc tại thị xã Ayun Pa

Cập nhật 14/5/2017, 21:05:59

Ủy ban MTTQVN tỉnh vừa có buổi làm việc với UBMTTQVN thị xã Ayun Pa về công tác mặt trận giữa nhiệm kỳ 2014-2019 dưới sự chủ trì của đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh.

Qua nửa nhiệm kỳ hoạt động của nhiệm kỳ 2014-2019, UBMTTQVN thị xã Ayun Pa đã đổi mới phương thức hoạt động từ thị xã đến xã, phường; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn thị xã. Các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” , xây dựng “Quỹ vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào DTTS để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững” được triển khai thực hiện có hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt trận các cấp của thị xã đã triển khai thực hiện hiệu quả Quyết định 217, 218 của Bộ Chính trị về quy chế giám sát và phản biện xã hội, về tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền. Qua đó bảo đảm cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã đánh giá cao kết quả các hoạt động của UBMTTQVN thị xã Ayun Pa trong công tác mật trận trong nửa nhiệm kỳ 2014-2019; và mong muốn UBMTTQVN thị xã Ayun Pa phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ còn lại với kết quả cao nhất./.

Nguyễn Lê – Nguyễn Sang


Lượt xem: 51

Trả lời