UBMTTQVN huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị gặp gỡ các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự Hội nghị có 49/55 vị ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa VIII.

Cập nhật 07/5/2021, 14:05:00

 Tại Hội nghị, các ứng cử viên được nắm bắt những nội dung cơ bản về tình hình kinh tế – xã hội của địa phương, từ đó xây dựng chương trình hành động của mình và trình bày trước cử tri tại các Hội nghị tiếp xúc cử tri nơi mình ứng cử để vận động bầu cử; được thông báo Nghị quyết về việc lập và công bố danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa VIII theo từng đơn vị bầu cử tại 11 đơn vị bầu cử đã ấn định.

Thời gian tiếp xúc cử tri để vận động bầu cử trên địa bàn huyện được bắt đầu từ ngày hôm qua (6/5) và kết thúc vào ngày 21/5. Qua đó, tạo điều kiện cho những người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri, báo cáo với cử tri chương trình hành động của mình nếu được bầu làm địa biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trao đổi những vấn đề mà cử tri quan tâm; trên cơ sở đó, cử tri cân nhắc lựa chọn bầu những người đủ tiêu chuẩn làm đại biểu HĐND./.

CTV Hồng Hạnh (Kbang)


Lượt xem: 32

Trả lời