UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai bàn giao nhà Đại đoàn kết tại huyện Kông Chro và Đăk Pơ

Cập nhật 10/1/2020, 14:01:30

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm  2020, ngày 9/1 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với UBMTTQVN  2  huyện Kông Chro và Đăk Pơ tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà Đại đoàn kết.

Tại làng Kte – Kchăng, xã Đăk Song huyện Kông Chro, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai  đã trao tặng nhà cho gia đình ông Đinh Văn Anhol  thuộc diện hộ nghèo không có khả năng xây nhà. Ngôi nhà được xây theo kết cấu nhà sàn, với tổng trị giá 80 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng  từ nguồn Quỹ vì người nghèo tỉnh Gia Lai do Công ty cổ phần Đăk Srông tài trợ, phần còn lại gia đình và người thân đóng góp.

Buổi chiều cùng ngày UBMTTQ Việt Nam cũng đã bàn giao hai căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Đinh A Lêm, làng Đăk Yang xã Yang Bắc và gia đình ông Trần Văn Phú, thôn An Phong xã Phú An, huyện Đak Pơ. 2 căn nhà cấp 4 khang trang với diện tích hơn 40 m2, tổng trị giá mỗi căn nhà 60 triệu đồng, trong đó 40 triệu đồng do Quỹ vì người nghèo của Uỷ ban Trung ương UBMTTQ Việt Nam trao tặng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp.

Đến thăm gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã An Khê, huyện Kông Chro và huyện Đăk Pơ bà Phạm Thị Lan – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai trao tặng mỗi huyện, thị xã 5 suất quà, mỗi suất quà trị giá 700 ngàn đồng, trong đó 500 ngàn đồng tiền mặt. Những phần quà  tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Bên cạnh đó UBMTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã đến thăm 6 người có uy tín trong cộng đồng và thành viên UBMTTQVN tỉnh đang sinh sống tại thị xã An Khê, huyện Kông Chro và huyện Đăk Pơ./.

Duy Linh


Lượt xem: 22

Trả lời