UBMTTQ Huyện Đức Cơ tuyên truyền phản bác luận điệu xuyên tạc của các đối tượng Fulro lưu vong

Cập nhật 27/4/2015, 16:04:01

UBMTTQ huyện và công an huyện Đức Cơ vừa phối hợp tổ chức buổi tuyên truyền, vận đông quần chúng nhân dân đấu tranh phản bác lại luận điệu tuyên truyền phản động của bọn Fulro lưu vong. Tham dự buổi tuyên truyền có gần 200 người ở các thôn làng trong toàn xã.

 

 

Tại buổi tuyên truyền, UBMTTQ huyện và công an huyện Đức cơ đã thông báo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta, nhất là những luận điệu lừa phỉnh của các đối tượng Fulro lưu vong.

 

Thời gian qua, bọn phản động Fulro lưu vong ở nước ngoài tăng cường chỉ đạo các đối tượng cầm đầu trong nước nhen nhóm hoạt động trở lại. Chúng lợi dụng địa bàn Campuchia để củng cố tổ chức, phát triển lực lượng. Mục đích của chúng nhằm gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân và chống phá Đảng, Nhà nước ta.

 

Vì vậy UBMTTQ và công an huyện tổ chức buổi tuyên truyền này để giải thích cho bà con hiểu rõ về những âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thể lực thù địch. Thông qua đó tuyên truyền, động viên các thành viên trong gia đình và bà con trong làng không tin, không nghe theo lời kẻ xấu xúi dục, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước và những quy định của chính quyền địa phương.

Minh Châu (Đài TT-TH Đức cơ)


Lượt xem: 70

Trả lời