Trường Trung cấp VHNT kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường

Cập nhật 13/10/2018, 10:10:36

Sáng ngày 12/10, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật (TCVHNT) kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trường (14/10/1978 – 14/10/2018). Tham dự có bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Từ khi được thành lập đến nay, Trường Trung cấp VHNT Gia Lai đã đào tạo được hơn 2000 học sinh có trình độ Trung cấp về văn hóa nghệ thuật, quản lý văn hóa, thư viện, sư phạm kỹ thuật,…Hầu hết học sinh sau khi ra trường đều là những diễn viên, nghệ sĩ thành công trong các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp khu vực Tây Nguyên. Hiện tại nhà trường tổ chức đào tạo được 9 chuyên ngành. Song song với việc đào tạo các lớp trung dài hạn, nhà trường còn chú trọng quan tâm đến công tác liên kết đào tạo với các trường Đại học mở 6 khóa liên thông từ Trung cấp lên Đại học, mở lớp đào tạo nghiệp vụ các chuyên ngành thuộc lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật. Bên cạnh đó, trường còn mở nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác văn hóa thông tin ở cơ sở, những hạt nhân của phong trào nghệ thuật quần chúng của tỉnh.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 5 cán bộ giáo viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 1978 đến năm 2018; Tặng Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho tập thể CB – GV – CNV nhà trường đã có thành tích trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường./.

Lệ Xuân, Duy Linh

 


Lượt xem: 181

Trả lời