Trường THPT Pleiku tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh

Cập nhật 27/3/2019, 08:03:30

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), ngày 26/3, Trường THPT  Pleiku tổ chức hoạt động ngoại khóa cho học sinh và kết nạp  đoàn viên mới.

Trên 1600 học sinh đã tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa do nhà trường tổ chức. Các tiết mục đồng diễn dân vũ “Gọi tên Việt Nam” và một số tiết mục tham gia hội thi “Vũ điệu xanh” do các em học sinh trình diễn không chỉ tạo khí thế sôi nổi trong học tập mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em phát triển năng khiếu, khả năng sáng tạo trong lĩnh vực văn nghệ. Thông qua các hoạt động ngoại khóa cũng là dịp giúp các em học sinh của nhà trường nâng cao ý thức kỉ luật trong tập thể, học tập kinh nghiệm, rèn luyện và tinh thần đoàn kết trong đoàn viên thanh niên.

Cũng nhân dịp này, tại Khu Di tích lịch sử Văn hóa quốc gia Nhà Lao Pleiku, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Pleiku đã kết nạp cho 183 đoàn viên thanh niên ưu tú đã có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.

Lệ Xuân, Minh Trung


Lượt xem: 102

Trả lời