Trường THPT chuyên Hùng Vương tổ chức Hội thi học sinh thanh lịch – năng động

Cập nhật 17/11/2019, 08:11:44

Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị trường học trên địa bàn TP. Pleiku đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh, tri ân công lao đóng góp của các thầy cô giáo đối với sự nghiệp trồng Người cũng như thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa nhà trường với học sinh, phụ huynh.

Tối 16/11, Trường THPT chuyên Hùng Vương đã tổ chức chung kết Hội thi học sinh thanh lịch – năng động và Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. 13 tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, Bác Hồ kính yêu, mái trường mến yêu, công lao dạy dỗ của thầy cô, tình bạn bè…. đã được các em học sinh, thầy cô và các thành viên Câu lạc bộ âm nhạc nhà trường biểu diễn hết sức đặc sắc, ấn tượng.

Dịp này, nhà trường đã tổ chức chung kết Hội thi học sinh thanh lịch, năng động với sự góp mặt, tranh tài của 15 cặp đôi ở 3 khối lớp đã được tuyển chọn qua vòng sơ khảo, qua đó chọn 5 cặp đôi ứng xử hay nhất để trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải phụ cho các cặp đôi học sinh thanh lịch – năng động./.

Thiên Thanh – Huy Toàn


Lượt xem: 83

Trả lời