Trường TH, THCS &THPT Sao Việt; Trường MN Hoa Hồng tổng kết năm học 2018-2019   

Cập nhật 28/5/2019, 08:05:38

Sáng 27/5, Trường TH, THCS & THPT Sao Việt Gia Lai; Trường MN Hoa Hồng đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 và triển khai các hoạt động hè 2019 .

 Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, Trường TH, THCS &THPT Sao Việt đã đầu tư cơ sở vật chất hoàn thiện, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy để giúp học sinh phát triển về mọi mặt. Trong năm học qua, ngoài chương trình chính khóa nhà trường đã xây dựng chương trình dạy tăng cường ở một số bộ môn văn hóa; đồng thời phát huy lợi thế để phát triển các hoạt động ngoại khóa, tăng cường thêm các bộ môn hỗ trợ như đào tạo kỹ năng sống, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao. Với trên 350 học sinh ở các bậc học, kết quả năm học 2018-2019, toàn trường có 200 học sinh bậc Tiểu học đạt thành tích xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; trên 60% học sinh ở Khối Trung học đạt tỷ lệ khá, giỏi. Kết thúc năm học, các hoạt động hè tại trường sẽ được khởi động từ giữa tháng 6 với chương trình ôn tập kiến thức các môn văn hóa chuẩn bị cho năm học mới, đặc biệt là tăng cường các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống…Tại lễ tổng kết, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Sao Việt, nhà trường và đơn vị tài trợ đã trao phần thưởng cho các giáo viên, học sinh đạt thành tích trong giảng dạy và học tập, đạt kết quả cao tại các cuộc thi trong năm học 2018-2019.

*Cũng sáng ngày 27/5, Trường MN Hoa Hồng – một trong những lá cờ đầu bậc học mầm non trên địa bàn thành phố Pleiku tổ chức lễ tổng kết năm học, đón bé vào hè 2019.

Xác định ý nghĩa quan trọng của năm học 2018 – 2019 là  “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học xanh – sạch – đẹp và an toàn”, cô và trò Trường MN Hoa Hồng, thành phố Pleiku đã nỗ lực gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Từ chất lượng nuôi dưỡng trẻ đến các hoạt động phong trào và cả công tác xây dựng cơ sở vật chất đều được quan tâm, chú trọng. Đội ngũ giáo viên được kiện toàn và nâng cao. Hơn 900 cháu của 22 lớp, nhóm lớp được chăm sóc sức khỏe tốt và đảm bảo an toàn. Nhiều hoạt động ý nghĩa được tăng cường như: Bé mầm non ca hát, Bé khỏe bé ngoan, Ngày hội bé đến trường, Hội chợ muà xuân, chương trình ca nhạc Bé yêu ngày Tết… Công tác xã hội hóa giáo dục có nhiều chuyển biến tích cực với sự quan tâm của các cấp ngành và sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh. Với kết quả này, kết thúc năm học 2018 – 2019, Trường mầm non Hoa Hồng được đề nghị công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc và được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen./.

Nhóm PV


Lượt xem: 18

Trả lời