Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Trung cấp Lý luận chính trị

Cập nhật 04/4/2024, 17:04:19

Chiều nay (ngày 3/5), Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp Trung cấp Lý luận chính trị khoá 27, 28, 29, 30 hệ tập trung.

Tham gia 04 lớp Trung cấp Lý luận chính trị có 134 học viên là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Sau 1 năm học tập, các học viên được trang bị những kiến thức lý luận cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kỹ năng lãnh đạo, quản lý; nghiệp vụ công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể và một số nội dung về khoa học hành chính… Qua lớp học, giúp các học viên nâng cao kiến thức về lý luận chính trị và kỹ năng, năng lực lãnh đạo, quản lý; vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ tại địa phương, đơn vị công tác.

Kết thúc các khoá học có 91 học viên đạt loại giỏi, chiếm 67,91%; 43 học viên xếp loại khá, chiếm 32,09%. Tại buổi lễ, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đã trao bằng tốt nghiệp cho các học viên và tặng Giấy khen cho 13 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thuý Diện – Huy Toàn


Lượt xem:

Trả lời