Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Võ Thanh Hùng thăm, tặng quà, chúc Tết các đơn vị quân đội đóng quân tại Gia Lai

Cập nhật 26/1/2024, 10:01:17

Chiều 25/01, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Võ Thanh Hùng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Sư đoàn 320 và và Lữ đoàn 132. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Tư pháp.

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 320 thuộc Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3), đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Võ Thanh Hùng đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đơn vị trong công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và tham gia tích cực, có hiệu quả các hoạt động dân vận, an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Gia Lai. Đồng thời gửi lời chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 tốt đẹp tới cán bộ, chiến sĩ trong toàn đơn vị.

Tới thăm, chúc Tết Lữ đoàn 132 thuộc Binh chủng Thông tin liên lạc – đơn vị có nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc trên địa bàn 11 tỉnh, trong đó có các đảo ở Trường Sa, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Võ Thanh Hùng bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp, cống hiến thầm lặng của toàn thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị trong công tác giữ vững quốc phòng, an ninh, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt. Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, đồng chí chúc các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 132 luôn dồi dào sức khỏe, nêu cao tinh thần quyết thắng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

Song Nguyễn – Phi Long


Lượt xem: 4

Trả lời