Trưởng Ban Dân Vận Tỉnh ủy Gia Lai Võ Thanh Hùng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại buôn Chư Băh B, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa  

Cập nhật 11/11/2021, 17:11:50

Sáng nay (11/11), đồng chí Võ Thanh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã về dự và chung vui với nhân dân buôn Chư Băh B, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2021.

 

Buôn Chư Băh B có 160 hộ với 912 khẩu, gần 99% là đồng bào dân tộc Jrai. Những năm gần đây, đời sống của nhân dân buôn Chư Băh B ngày càng phát triển nhờ sự quan tâm đầu tư của Đảng, Nhà nước; bà con áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn vay. Dự kiến đến cuối năm 2021, buôn Chư Băh B không còn hộ nghèo; 134 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” và buôn tiếp tục giữ vững danh hiệu “Làng văn hóa”.

     Trong không khí phấn khởi tại Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Võ Thanh Hùng biểu dương những kết quả mà cán bộ và Nhân dân buôn Chư Băh B đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là trong công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa trong khu dân cư. Đồng chí Võ Thanh Hùng mong muốn trong thời gian tới, hệ thống chính trị và bà con trong buôn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra; đặc biệt là đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng-chống Covid-19 đến các tầng lớp nhân dân. Cùng với đó, cán bộ và Nhân dân trong buôn cần đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, huy động các nguồn lực với quyết tâm xây dựng buôn Chư Băh B ngày càng phát triển bền vững. Dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Thị ủy Ayun Pa, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN thị xã Ayun Pa, Ủy ban MTTQ xã Chư Băh đã trao tặng giấy khen và quà cho cán bộ và Nhân dân buôn Chư Băh B.

CTV Bích Hương – Nguyễn Sang


Lượt xem: 13

Trả lời