Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dự buổi sinh hoạt chi bộ tại Bôn Chư Băh B  xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa

Cập nhật 03/11/2021, 18:11:04

Ngày 03/11, đồng chí Võ Thanh Hùng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã dự buổi sinh hoạt chi bộ tại Bôn Chư Băh B, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa.

Đồng chí Võ Thanh Hùng đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ và nhân dân Bôn Chư Băh B, xã Chư Băh đã đạt được, đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Nhân đây, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng ghi nhận những kết quả mà xã Chư Băh đạt được trong thời gian qua; đặc biệt là những nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Thời gian tới, hệ thống chính trị của xã cần tiếp tục nỗ lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19; tuyên truyền, vận động người dân thực hiện mục tiêu kép- vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế, lao động sản xuất, nâng cao đời sống người dân.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tặng 10 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi chiếc là 1,5 triệu đồng; đồng thời tặng 20 suất quà cho các gia đình khó khăn của Bôn Chư Băh B, xã Chư Băh, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng./.

 CTV Nguyễn Sang


Lượt xem: 15

Trả lời