Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thăm, tặng bình trữ nước tại xã HBông và xã Ia BLang huyện Chư Sê

Cập nhật 29/3/2016, 07:03:23

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân của 2 xã HBông và xã Ia BLang (huyện Chư Sê) gặp khó khăn về nước sinh hoạt vì nắng hạn, ngày 28/3,Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tinh Gia Lai đã đến thăm và tặng dụng cụ chứa nước cho người dân hai địa phương nói trên. Đến dự và trao tặng món quà ý nghĩa này có bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo huyện Chư Sê.

Tại nơi đến thăm bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn mà nhân dân 2 xã HBông và Ia BLang phải chịu đựng trong thời gian qua do hạn hán gây nên. Qua đây bà Phó Chủ tịch Trung ương Hội cũng mong muốn các cấp chính quyền huyện Chư Sê, cũng như các tổ chức xã hội khác, cùng chung tay giúp đỡ nhân dân các xã đang bị hạn hán, vượt qua khó khăn.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tặng 1000 hộ dân trên địa bàn 2 xã, mỗi hộ bình quân 3 bình dự trữ nước, trị giá hơn 379 triệu đồng.

 Cũng trong dịp này bà Trần Thị Hồng An – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 hộ gia đình có con em bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn xã HBông, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng./.

Duy Linh


Lượt xem: 67

Trả lời