Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 tập thể và 01 cá nhân thuộc Đài PT – TH Gia Lai có thành tích trong phòng chống dịch Covid – 19

Cập nhật 04/5/2020, 13:05:16

Sáng nay (04/5), Đài PT – TH Gia Lai đã tổ chức trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Giấy khen của Giám đốc Đài PT-TH tỉnh  cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành, nhà báo Nguyễn Khắc Quang – Phó Giám đốc phụ trách Đài PT – TH Gia Lai đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Phòng Thời sự – Đài PT – TH Gia Lai và bà Trần Lệ Xuân – Phóng viên biên tập, phòng Thời sự – Đài PT – TH Gia Lai vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid – 19 trên địa bàn tỉnh. Trong đợt cao điểm triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Đài PT – TH Gia Lai đã bám sát các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai tuyên truyền đậm nét, nhanh chóng, kịp thời các nội dung tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid -19 trên hai làn sóng phát thanh và truyền hình để người dân hiểu biết và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả. Dịp này, Đài PT – TH Gia Lai cũng đã trao Giấy khen của Giám đốc Đài PT-TH tỉnh cho 02 tập thể 10 cá nhân vì đã có thành tích trong phối hợp tuyên truyền phòng chống dịch Covid -19. ./.

Bích Thủy, Minh Trung


Lượt xem: 56

Trả lời