TP.Pleiku – Mưa lớn gây sập tường nhà dân và ngập ở nhiều tuyến đường

Cập nhật 17/10/2022, 09:10:01

Vào chiều ngày hôm qua (16/10), mưa lớn trên địa bàn TP.Pleiku đã gây sập tường, nước tràn vào nhà gây nhiều thiệt hại về tài sản của gia đình ông Nguyễn Thanh Sơn và bà Trần Thị Hằng (tổ 6, Diên Hồng, TP.Pleiku).

Theo bà Hằng cho biết: khoảng hơn 17h khi bà đang cho 3 đứa con nhỏ ăn cơm thì bức tường phía sau nhà đối diện khu nhà tắm, vệ sinh bị sập; nước mưa lớn theo đó đổ vào nhà gây ngập gần 1m. Tủ lạnh, máy giặt để phía sau nhà bị nước cuốn lên phía trước dẫn đến bị kẹt cổng, rất may là các hộ dân xung quanh đã hỗ trợ mở cổng kịp thời để nước thoát ra ngoài. Toàn bộ vật dụng trong nhà đều bị ngập nước mưa. Trong buổi chiều và tối hôm qua, lực lượng dân quân của phường Diên Hồng và bà con lối xóm đã hỗ trợ gia đình bà Hằng thu dọn đồ dùng, vật dụng và dọn vệ sinh trong nhà.

Theo thông tin một số người dân cung cấp thêm, trận mưa to, kéo dài chiều ngày hôm qua cũng đã làm sập tường của một khu home stay ở tổ 5, phường Ia Kring; nước chảy siết cuốn trôi cả xe máy làm cho du khách hoảng sợ. Mưa to chiều hôm qua cũng gây ngập ở nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.Pleiku gây khó khăn trong việc lưu thông của các phương tiện./.

Đức Hải, Phi Long


Lượt xem: 8

Trả lời