TP. Pleiku gặp mặt thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ

Cập nhật 21/2/2024, 10:02:51

Tối ngày 20/02, tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Hội Phú, Thành đoàn Pleiku phối hợp với Hội Cựu chiến binh thành phố, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Pleiku tổ chức Chương trình Gặp mặt, tuyên dương thanh niên thành phố Pleiku lên đường nhập ngũ và Lễ Trao thẻ đoàn viên năm 2024.

Tham gia chương trình, tại Đền Tưởng niệm Liệt sĩ Hội Phú, đại biểu cùng các đoàn viên, thanh niên TP. Pleiku đã dâng hoa, dâng hương tri ân công lao to lớn của các anh hùng Liệt sĩ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời xem chương trình văn nghệ với các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước… do đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố biểu diễn.

 Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Pleiku cũng đã trao thẻ đoàn viên và tặng quà cho 52 thanh niên ưu tú đại diện 238 thanh niên của thành phố Pleiku được kết nạp đoàn trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024; tặng quà 05 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng; tặng Giấy khen của UBND TP. Pleiku cho 07 thanh niên tiêu biểu xung phong lên đường nhập ngũ và tặng quà của Hội Cựu chiến binh thành phố cho 13 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và khích lệ tinh thần của tuổi trẻ thành phố tiếp bước cha anh, đóng góp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Hồng Nguyệt – Bá Bính


Lượt xem: 8

Trả lời