Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường thăm, tặng quà nhân dịp 27.7 tại Gia Lai

Cập nhật 20/7/2023, 18:07:17

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27.7.1947 – 27/7/2023), chiều nay (20/7), đồng chí Bùi Văn Cường- Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cùng Đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và Hội đồng Nhân dân tỉnh và lãnh đạo UBND thành phố.

Đồng chí Bùi Văn Cường-Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Vũ Hữu Tụng (SN 1956, là thương binh); ông Nguyễn Cường (SN 1945, là thân nhân liệt sĩ, bản thân ông bị nhiễm chất độc hóa học), cùng trú tại phường Thống Nhất, thành phố Pleiku. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương cho con cháu noi theo; cùng góp sức với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Đáp lại những tình cảm và lời chúc tốt đẹp của đồng chí Bùi Văn Cường, các gia đình đã trân trọng gửi lời cảm ơn, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; tiếp tục đóng góp thiết thực để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.


Lượt xem: 7

Trả lời