Tổng kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi cấp cụm năm 2023

Cập nhật 29/9/2023, 17:09:58

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, chiều nay (29/9), Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức tổng kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 cấp cụm.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai. Tham gia Hội thi có 40 thí sinh là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên chi bộ thuộc các tổ chức cơ sở đảng; được chia làm 02 cụm, gồm cụm các tổ chức cơ sở đảng trong các cơ quan Đảng, đoàn thể, các cơ quan hành chính và cụm các tổ chức cơ sở đảng trong các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Các thí sinh có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng 4 phần thi, trong đó nhiều thí sinh thể hiện tốt phần thi chuẩn bị đề cương và phần thi thuyết trình. Nội dung hội thi rất phong phú, gồm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kiến thức, kinh nghiệm triển khai công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; xây dựng hệ thống chính trị; các giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, triển khai hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Hội thi giúp đội ngũ cán bộ, đảng viên giao lưu, học hỏi kiến thức, nâng cao lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ để góp phần triển khai tốt hơn nữa công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Ban tổ chức đã chọn 12 thí sinh tiêu biểu, xuất sắc qua vòng thi cụm để tham gia Hội thi cấp Đảng bộ Khối diễn ra trong tháng 10 tới./.

Hà Đức – Viễn Khánh


Lượt xem: 4

Trả lời