Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục, người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội giai đoạn 2012 – 2017”

Cập nhật 19/9/2017, 07:09:23

Hội phụ nữ và Công an thành phố Pleiku vừa phối hợp tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về “Quản lý, giáo dục, người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội giai đoạn 2012 – 2017”.

Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 giữa Hội phụ nữ và Công an  thành phố Pleiku đã phối hợp triển khai nhiều giải pháp thiết thực và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong đó, Công an thành phố đã hỗ trợ Hội phụ nữ thành lập 257 Câu lạc bộ như: CLB phụ nữ với pháp luật; Chi hội phụ nữ không có chồng, con em mắc các tệ nạn xã hội và phạm tội, không bạo lực gia đình, không nghiện ma túy;  Phụ nữ với an toàn giao thông; phụ nữ phòng, chống tội phạm. Thông qua hoạt động các Câu lạc bộ Hội phụ nữ và Công an các cấp tuyên truyền giáo dục cho hội viên phụ nữ  nâng cao ý thức phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật và bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, hai đơn vị còn phối hợp với chính quyền, các đoàn thể vận động hội viên phụ nữ và gia đình tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua đó, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, phát huy hiệu quả làm chuyển hóa một bộ phận thanh thiếu niên chậm tiến trở thành người có ích cho xã hội, góp phần đảm bảo trật tự an toan toàn xã hội ở địa phương. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm  thực hiện công tác “ Quản lý, giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”./.

Thanh Xuân – Thế Chiến


Lượt xem: 79

Trả lời