Tổng duyệt Hội thi Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn

Cập nhật 22/4/2024, 16:04:49

Chiều nay (22/4), các đơn vị tham gia Hội thi Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 – 19/5/2024) đã tiến hành chạy thử Chương trình, làm quen với sân khấu để có sự điều chỉnh phù hợp nhất trước khi bước vào đêm diễn chính thức của Hội thi.

Hội thi Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn được diễn ra từ ngày 19 – 27/4 tại 12 tỉnh, trong đó có Gia Lai với sự tham gia của 23 Đội tuyên truyền lưu động thuộc các tỉnh, thành phố trong nước. Hội thi tại tỉnh Gia Lai có sự tham gia của 5 đoàn đến từ các tỉnh: An Giang, Gia Lai, Khánh Hòa, Tây Ninh và Thái Nguyên. Các đội thi sẽ tham gia trình diễn chương trình của mình ở 2 phần, phần I với tên gọi “Bước chân trên dãy Trường Sơn” với 5 tiết mục và phần II với 6 tiết mục có chủ đề “Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn”.

Tại Gia Lai, Hội thi Tuyên truyền lưu động Kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh – Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn sẽ chính thức diễn ra vào tối nay tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku; được Đài PT – TH Gia Lai truyền hình trực tiếp và Livetream trên các nền tảng mạng xã hội Truyền hình Gia Lai, bắt đầu vào lúc 20 giờ 05 phút tối nay. Kính mời quý khán giả đón xem./.

Quốc Linh – Thanh Sáng


Lượt xem: 1

Trả lời