Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại thành phố Pleiku

Cập nhật 01/8/2019, 17:08:21

Ngày 01/08, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại thành phố Pleiku đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XI. Tham dự buổi tiếp xúc có ông Trịnh Duy Thuân – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku và trên 120 cử tri của các phường Yên Thế, Đống Đa và phường Thống Nhất, TP Pleiku..

Tại  buổi tiếp xúc đại biểu đã thông báo cho cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 10 HĐND thành phố Pleiku, kết hợp trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri tại các cuộc tiếp xúc cử tri trước. Ngoài ra, các cử tri cũng đã có một số ý kiến xoay quanh các về vấn đề như: Đường Lê Trân, tổ dân phố 10, phường Yên Thế  nhiều ổ gà, hố sâu mỗi khi mưa xuống đi lại khó khăn; đường Kim Đồng, Phạm Ngọc Thạch, Trần Nguyên Hãn phường Đống Đa xuống cấp. Mục đích sử dụng đất, chuyển mục đích sử dụng đất để tách thửa cho bà con vẫn còn bất cập, vấn đề ô nhiễm môi trường, phân giả kém chất lượng tràn lan ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp.

Các đại biểu cũng đã giải trình những ý kiến của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời ghi nhận những ý kiến vượt thẩm quyền sẽ trình trong Kỳ họp HĐND sắp tới./

 Khánh Phượng – Bá Bính (TP  PleiKu)


Lượt xem: 14

Trả lời