Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nhớ lời di chúc theo chân Bác”.

Cập nhật 27/3/2019, 12:03:57

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nhớ lời di chúc theo chân Bác”. Tham gia cổ vũ có gần 1.200 đoàn viên thanh niên đến từ các tổ chức cơ sở Đoàn trên địa bàn thành phố Pleiku.

Hòa chung không khí vui tươi, sôi nổi, các tiết mục văn nghệ đặc sắc được đoàn viên, thanh niên trình bày theo 3 phần, gồm: “Truyền thống hào hùng dân tộc Việt Nam”; “Người Tây Nguyên nhớ ơn Đảng, ơn Bác Hồ” và “Sức trẻ Gia Lai”. Các ca khúc thể hiện tinh thần chiến đấu anh dũng của dân tộc ta trong những cuộc kháng chiến và tình cảm kính yêu của người Việt Nam nói chung, người dân Tây Nguyên nói riêng đối với Bác Hồ. Ghi nhớ lời dạy của Bác, tuổi trẻ Gia Lai đã và đang làm hết sức mình để góp phần xây dựng lớp thanh niên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có sức khỏe, đạo đức, tri thức và  lối sống lành mạnh để góp phần xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu, kỳ vọng của các thế hệ cha anh đi trước.

*Dịp này, huyện đoàn Chư Păh vừa tổ chức tọa đàm kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Chư Păh” năm 2019.

Huyện đoàn Chư Păh đã tổ chức tặng 15 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Chư Păh” cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 trường Trung học phổ thông Mạc Đỉnh Chi, Phạm Hồng Thái và Ia Ly, mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng. Qua đó động viên tinh thần để các em học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập và đẩy mạnh các hoạt động thanh niên trong thời gian tới./.

Nhóm phóng viên

 


Lượt xem: 27

Trả lời