Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp tổ chức Chương trình “Nâng bước tới trường”

Cập nhật 08/5/2022, 08:05:42

Chiều 7/5, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp với Tạp chí Tri thức xanh  và các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Nâng bước tới trường lần 3” năm 2022 tại Trường Tiểu học Sơn Lang, xã Sơn Lang, huyện Kbang.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 xe đạp, 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng và 200 phần quà nhu yếu phẩm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sơn Lang; 25 tủ sách cho thiếu nhi và giáo viên cũng được trao cho Trường TH Sơn Lang và Trường TH-THCS Trạm Lập. Ngoài ra, Đoàn công tác cũng trao 100 phần thuốc tây cho Trạm Y tế xã Sơn Lang và 1 tấn gạo cho 100 hộ dân tại làng Đak A Sêl.

        Tối cùng ngày, đoàn công tác đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ do các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh biểu diễn tại làng Hà Nừng, xã Sơn Lang. Tại chương trình, Đoàn công tác cũng trao 1 tấn gạo cho 100 hộ dân khó khăn ở làng Hà Nừng.

       Chương trình “Nâng bước đến trường” trao quà cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Lang, huyện Kbang là hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, đổi mới sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong tham gia các hoạt động tình nguyện, an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng./.

 Linh Chi, Hà Duyệt ( CTV Kbang)


Lượt xem: 17

Trả lời