Tiếp nhận hơn 650 đơn vị máu trong ngày đầu tiên của Chương trình “Hành trình đỏ” 2023

Cập nhật 08/7/2023, 10:07:08

Sáng nay (08/7), tại TP. Pleiku, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai tổ chức hưởng ứng Chương trình Hành trình đỏ – Kết nối dòng máu Việt năm 2023, hàng trăm lượt tình nguyện viên và đông đảo các tầng lớp nhân dân đã đến đăng ký tham gia hoạt động nhiều ý nghĩa này.

Theo kế hoạch tỉnh giao, trong ngày đầu tiên hưởng ứng Chương trình Hành trình đỏ – Kết nối dòng máu Việt 2023 phấn đấu đạt 500 đơn vị máu, tuy nhiên, số lượng thu được đã vượt trên 650 đơn vị máu. Đây là số lượng phù hợp với điều kiện, khả năng lưu trữ và bảo quản hiện nay của hai bệnh viện lớn tại TP. Pleiku là Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Quân y 211. Do đó, nhiều người đã lỡ hẹn với Chương trình lần này…

Điều này cho thấy phong trào hiến máu tình nguyện đang lan tỏa khắp các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Với tinh thần này, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai tin tưởng sẽ huy động vượt chỉ tiêu đề ra là 3000 đơn vị máu trong thời gian diễn ra Chương trình Hành trình đỏ – Kết nối dòng máu Việt 2023 tại tỉnh./.

Minh Thanh – Ksor Tuối


Lượt xem: 7

Trả lời