Tích cực giải cứu 3 người dân bị mặc kẹt trên sông

Cập nhật 09/11/2021, 17:11:08

Từ 07h đến 15h hôm nay (9/11), trên địa bàn thị trấn Kông Chro (huyện Kông Chro) liên tiếp có mưa lớn, nước dâng đột ngột làm 3 người dân bị mặc kẹt trên sông Ba chảy qua địa bàn thị trấn Kông Chro, các lực lượng chức năng đã tích cực tìm cách ứng cứu.

Theo đó 3 người dân cư trú tại thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro câu cá tại chân đập tràn của Thủy điện Đak Sông (thuộc sông Ba, chảy qua thị trấn Kông Chro). Do mưa lớn, nước dâng đột ngột khiến 3 người không kịp vào bờ nên bị mắc kẹt giữa sông.

Nhận được thông tin, Ủy ban nhân dân huyện Kông Chro đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Đội cứu hộ, cứu nạn của thị xã An Khê tiếp cận hiện trường để cứu 3 người bị mắc kẹt trên sông. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kông Chro đã điều động gần 30 cán bộ, chiến sĩ (gồm bộ đội thường trực và dân quân tự vệ) và hàng chục chiến sĩ công an cùng với Đội cứu hộ khẩn trương tiếp cận hiện trường để cứu 3 người bị mắc kẹt. Tại vị trí 3 người bị kẹt, địa hình dốc đá hiểm trở, mưa lớn, lượng nước đồ về ngày càng nhiều đã gây khó khăn rất lớn cho Đoàn cứu hộ, cứu nạn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến quý vị và các bạn về việc giải cứu 3 người bị mắc kẹt trên sông Ba đoạn chảy qua thị trấn huyện Kông Chro trong bản tin sau./.

CTV Huy Bắc


Lượt xem: 11

Trả lời