Thượng tướng Nguyễn Văn Thành kiểm tra kết quả hoạt động bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ và công tác gia đình, trẻ em tại Công an tỉnh Gia Lai

Cập nhật 12/9/2019, 18:09:54

Sáng 12/9, đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Nguyễn Văn Thành – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em Công an nhân dân làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, làm việc tại Công an tỉnh Gia Lai.

Báo cáo kết quả hoạt động Vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em của Công an tỉnh Gia Lai trong thời gian qua cho thấy, Công an tỉnh đã bám sát các nội dung, chương trình, kế hoạch hành động về bình đẳng giới theo sự chỉ đạo của Bộ Công an, đảm bảo bình đẳng giới trong tất cả các lĩnh vực: chính trị, đào tạo nguồn nhân lực nữ, cán bộ nữ đã tiếp cận, thụ hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thông tin truyền thông và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.., tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức của cấp ủy Đảng, lãnh đạo Công an các đơn vị địa phương và toàn thể cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng. Qua đó,vị trí, vai trò của cán bộ nữ Công an nhân dân ngày càng được khẳng định trong từng lĩnh vực công tác.

Tại buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã ghi nhận, biểu dương những thành tích về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình trẻ em Công an tỉnh Gia Lai đạt được thời gian qua. Đồng thời, đề nghị Công an tỉnh cần tăng cường đổi mới công tác tuyên truyền, đề ra giải pháp thực hiện hiệu quả các mục tiêu của chương trình bình đẳng giới trong thời gian tới. Trong đó tập trung quan tâm đến công tác quy hoạch, luân chuyển, bổ nhiệm đối với cán bộ nữ, tăng cường cơ cấu ủy viên là nữ, nhất là ở cấp cơ sở./.

CTV Lê Ánh (Công an tỉnh)


Lượt xem: 16

Trả lời