Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai tiếp Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn cán bộ TW

Cập nhật 31/12/2014, 09:12:04

Sáng 30/12, Thường trực Tỉnh ủy Gia Lai đã tiếp đoàn cán bộ TW do Phó Chủ tịch Quốc hội – Nguyễn Thị Kim Ngân làm trưởng đoàn đến thăm tỉnh. 

 

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân làm việc tại Gia Lai.

 

Nhân dịp đến thăm tỉnh, Phó Chủ tịch QH – Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đoàn cán bộ TW đã đến dâng hoa, dâng hương Tượng đài Bác Hồ tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP.Pleiku) bày tỏ lòng thành kính, lòng biết ơn đối với Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, danh nhân văn hóa của thế giới.

 

Làm việc với đoàn, thay mặt lãnh đạo tỉnh Gia Lai, Bí thư Tỉnh ủy – Hà Sơn Nhin đã báo cáo với Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các thành viên trong đoàn tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của tỉnh trong năm 2014.

 

Theo đó, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng năm 2014, Gia Lai đã đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận trên các mặt công tác, các lĩnh vực. Đặc biệt, công tác XĐGN đạt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Về vấn đề này, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân lưu ý với tỉnh cần có những chính sách giảm nghèo mang tính đặc thù để đảm bảo công tác giảm nghèo đạt kết quả và mang tính bền vững hơn nữa.

 

Cũng nhân dịp đến thăm tỉnh và chuẩn bị bước sang năm mới 2015, Phó Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân cùng các thành viên trong đoàn đã đi thăm đồng chí Ksor Ní – Cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai-Kon Tum và đồng chí Nguyễn Văn Sĩ – nguyên Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai-Kon Tum ./.  

Mỹ Tiến-Duy Linh


Lượt xem: 45

Trả lời