Thường trực Thành ủy Pleiku làm việc với Liên đoàn Lao động thành phố

Cập nhật 31/3/2022, 09:03:42

Chiều 30/3, Thường trực Thành ủy Pleiku đã làm việc với Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố về tình hình hoạt động công tác Công đoàn năm 2021 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Pleiku đã thực hiện tốt vai trò đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động. Hỗ trợ đoàn viên, người lao động làm việc tại những doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh; hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn khó khăn về nhà ở; thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 500 triệu đồng; hỗ trợ Nhân dân trong vùng dịch, công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch và các lực lượng làm nhiệm vụ chống dịch với tổng số tiền trên 1,3 tỷ đồng; đồng thời triển khai hiệu quả các phong trào do Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh phát động.

          Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Pleiku Trần Xuân Quang biểu dương, đánh giá cao kết quả hoạt động của LĐLĐ thành phố; đồng thời đề nghị Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố tập trung chuẩn bị các nội dung, nhân sự để tổ chức tốt Đại hội công đoàn các cấp trong thời gian tới; tập trung công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng bộ thành phố, đặc biệt là dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập tỉnh Gia Lai. Phối hợp với các cơ quan chức năng trong giám sát, thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền và lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua, vận động đoàn viên, người lao động tích cực lao động, sản xuất, góp phần phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương, chung tay cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước đại dịch Covid-19./.

CTV Bá Bính (TP.Pleiku)


Lượt xem: 5

Trả lời