Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

Cập nhật 24/7/2015, 10:07:00

Sáng ngày 23/7, Đoàn công tác của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai do đồng chí Đinh Duy Vượt – Uỷ viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Thiện nhân dịp kỉ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2015).

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đinh Duy Vượt đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp và bày tỏ lòng tri ân về sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu huyện Phú Thiện đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kì. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu của huyện tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp này, đồng chí đã trao tặng 05 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho các gia đình.

Qua đây, các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Thiện cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện, của các cấp, các ngành trong thời gian qua.

                                                    

Bảo Anh – Cao Dũng ( Phú Thiện)


Lượt xem: 62

Trả lời