Thư Ngỏ của Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Gia Lai

Cập nhật 26/4/2017, 17:04:00

Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Gia Lai gửi thư ngỏ đến lãnh đạo các cơ quan, các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang, trường học, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng trong và ngoài tỉnh.

Tỉnh Gia Lai hiện có khoảng 13 nghìn người bị phơi nhiễm chất độc da cam/điôxin. Họ đang sống cuộc sống lay lắt, tật nguyền, do di chứng của chất độc hóa học.Họ là những người “ nghèo khổ nhất trong những người nghèo khổ” “ đau khổ nhất trong những người đau khổ”. Thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã ủng hộ quỹ chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/điôxin với nhiều việc làm ý nghĩa như tặng bò, hỗ trợ làm nhà, hỗ trợ tiền chữa bệnh..

Để tiếp tục giúp đỡ cho các nạn nhân chất độc da cam/điôxin trên địa bàn tỉnh, hướng tới kỷ niệm 56 năm Ngày Vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam (10/8/1961 – 10/8/2017), với tinh thần “ Tương thân tương ái” Hội tha thiết kêu gọi và kính mong các quý tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hãy tiếp tục quan tâm ủng hộ Quỹ, để hỗ trợ, giúp đỡ các nạn nhân được nhiều hơn. Qua đó, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam của các nạn nhân, khơi dậy niềm vui, nuôi dưỡng tinh thần lạc quan và động lực để họ phấn đấu vượt qua nghèo khó, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Mọi sự đóng góp xin gửi về: Quỹ nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh Gia Lai; số tài khoản: 6201.0000.437.856 tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển tỉnh Gia Lai hoặc Văn phòng Hội Nạn nhân chất độc da cam/điôxin tỉnh Gia Lai, số 14 đường Yết Kiêu, phường Thống Nhất, TP Pleiku./.

BT: Bích Thủy


Lượt xem: 223

Trả lời