THƯ CẢM ƠN CỦA UBND TỈNH GIA LAI

Cập nhật 06/7/2015, 09:07:44

Kính gửi:

-Trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh;

-Trường Đại học Tài chính kế toán Quảng Ngãi;

-UBND tỉnh Kon Tum;

-Các Sở, Ban, ngành của tỉnh; UBND thành phố Pleiku và các huyện, thị xã trong tỉnh;

-Công an tỉnh;

-Đoàn TNCS HCM tỉnh;

-Công ty Điện lực Gia Lai;

-Các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình, các tổ chức tôn giáo, nhà hảo

    tâm, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thành phố Pleiku;

-Lực lượng đoàn viên thanh niên của tỉnh.

-Các cơ quan thông tấn báo chí đứng chân trên địa bàn tỉnh.

Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015, tỉnh Gia Lai được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là nơi đặt Cụm thi số 29 theo Quyết định số 768/QĐ-BGDĐT ngày 16/3/2015; Sau khi có Quyết định, được sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai đã phối hợp với Trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Kon Tum; chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan quán triệt mục đích, yêu cầu và nội dung của kỳ thi, nhanh chóng triển khai các nhiệm vụ công tác chuẩn bị cho kỳ thi, đảm bảo các điều kiện cần thiết để kỳ thi tổ chức trên địa bàn thành phố Pleiku thành công tốt đẹp.

Đặc biệt, từ ngày 01/7 – 04/7/2015 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Cụm thi số 29 đã tổ chức cho hơn 15 nghìn thí sinh hai tỉnh Gia Lai và Kon Tum tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2015. Tuy là lần đầu tiên, cũng là năm đầu tiên tổ chức kỳ thi tại tỉnh, cơ sở vật chất còn khó khăn, thiếu thốn; nhưng với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, cùng sự phối hợp chặt chẽ của Trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh, kỳ thi đã diễn ra an toàn, đúng quy chế và thành công tốt đẹp.

Hơn 15 nghìn thí sinh đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ tích cực của 800 tình nguyên viên trong Chương trình “Tư vấn-Tiếp sức mùa thi”; sự hỗ trợ nhiệt tình của 1.762 hộ gia đình, 20 cơ sở thờ tự, cùng các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị trường học trên địa bàn thành phố Pleiku, đã chuẩn bị hơn 19 nghìn chỗ lưu trú sẵn sàng đón tiếp thí sinh, trong đó có gần 2000 thí sinh nghèo ở các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh về và các em thí sinh tỉnh bạn Kon Tum đến, đã hỗ trợ gần 15 nghìn suất ăn miễn phí cho thí sinh trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi, đảm bảo không có thí sinh nào bỏ thi vì điều kiện khó khăn về phương tiện đi lại, chỗ ăn nghỉ. Chính vì sự quan tâm đó, số thí sinh dự thi so với đăng ký đạt tỷ lệ cao, bình quân trên 98%.

Các lực lượng của tỉnh và thành phố Pleiku đã vào cuộc nhanh chóng, phối hợp chặt chẽ với Hội đồng thi, các thành viên Ban Chỉ đạo thi, đảm bảo tuyệt đối an ninh, trật tự, nhất là khu vực các điểm thi, nơi in sao đề thi, vận chuyển đề thi, bài thi và trên các trục đường giao thông thành phố. Công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, chăm sóc sức khỏe thí sinh trong kỳ thi cũng được quan tâm, chú trọng.

 Kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015 đã thành công tốt đẹp, là kết quả của sự cố gắng, tinh thần trách nhiệm và sự chung tay góp sức vì thế hệ tương lai của tỉnh. UBND tỉnh Gia Lai ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp quý báu đó của các cơ quan, đơn vị, địa phươngcủa tỉnh; các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình, các tổ chức tôn giáo, nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thành phố Pleiku và các huyện trong tỉnh; Công ty Điện lực Gia Lai, các chiến sĩ công an, dân quân tự vệ, lực lượng đoàn viên thanh niên của tỉnh và thành phố đã hỗ trợ hết mình cho các thí sinh tham gia kỳ thi an toàn, nghiêm túc, bước vào thi với tâm thế tốt nhất.

Cảm ơn Trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Tài chính kế toán Quảng Ngãi, UBND tỉnh Kon Tum đã phối hợp tổ chức tốt kỳ thi trên địa bàn tỉnh Gia Lai;

 Cảm ơn các phóng viên Báo, Đài của Trung ương và của tỉnh đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kỳ thi trong suốt thời gian qua.

UBND tỉnh Gia Lai mong tiếp tục nhận được sự  phối hợp, quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong thời gian tới, góp phần cùng tỉnh nhà và các cơ quan chức năng thực hiện thành công nhiệm vụ đổi mới giáo dục theo chủ trương của Chính phủ đã đề ra.

Trân trọng cảm ơn!

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

KT.CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

Đã ký

Kpă Thuyên

 

 


Lượt xem: 57

Trả lời