THÔNG BÁO KÊNH THGL ĐÃ CHÍNH THỨC PHÁT TRÊN NỀN TẢNG SỐ CỦA VTV-GO

Cập nhật 29/6/2023, 16:06:12

Thực hiện chương trình hợp tác giữa các đài phát thanh-truyền hình địa phương, trong đó có Đài PT-TH Gia Lai với Đài truyền hình quốc gia (VTV), kênh Truyền hình Gia Lai (THGL) đã chính thức phát trên nền tảng số Truyền hình quốc gia- VTV Go từ ngày 29/6/2023.

Trên cơ sở thực hiện Chương trình của Chính phủ về Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Kế hoạch của Bộ Thông tin và Truyền thông về triển khai chương trình hành động thúc đẩy phát triển nền tảng truyền hình số quốc gia, nhằm góp phần nâng cao hiệu ứng tuyên truyền của các kênh truyền hình để phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền thiết yếu nhiệm vụ quốc gia, từ ngày 29/6/2023 THGL chính thức phát trên nền tảng số Truyền hình quốc gia-VTV Go, do Đài Truyền hình Việt Nam chủ trì triển khai xây dựng. VTV Go có khả năng truyền tải trực tuyến nhiều kênh truyền hình chất lượng cao và hàng nghìn giờ chương trình theo yêu cầu nhằm nối dài cánh sóng, phục vụ đông đảo khán giả ở trong nước và khắp nơi trên thế giới. Để xem được Kênh Truyền hình Gia Lai (THGL) trên nền tảng số  VTV Go trên điện thoại di động và các thiết bị thông minh khác, khán giả cần tải app VTV Go. Đối với điện thoại dùng hệ điều hành Android thì vào CH play để tải app, đối với điện thoại dùng hệ điều hành IOS thì vào App store để tải.

Kênh truyền hình Gia Lai (THGL) thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; là tiếng nói của cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh Gia Lai. Được phát trên nền tảng số Truyền hình Quốc gia-VTV Go càng góp phần nâng cao vị thế của Đài PT-TH Gia Lai để phục vụ tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị của địa phương và nhu cầu thông tin của khán giả./.

Hà Đức – Dương Trung


Lượt xem: 28

Trả lời