Thị ủy An Khê tổ chức lễ viếng tại các công trình ghi công Liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ thị xã An Khê

Cập nhật 10/3/2023, 16:03:11

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ thị xã An Khê (14/3/1948-14/3/2023), sáng ngày 10/3, Thị ủy An Khê đã tổ chức lễ viếng tại các công trình ghi công Liệt sĩ trên địa bàn thị xã An Khê.

Theo đó, Thị ủy An Khê đã tổ chức lễ viếng tại Bia tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ Ngô Mây; Tượng đài Liệt sĩ Đỗ Trạc – Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Bí thư Chi bộ Đảng đầu tiên của An Khê; khu vực Bia tưởng niệm Liệt sĩ Dốc Lá và Đài tưởng niệm Liệt sĩ Tú Thủy. Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo thị xã An Khê đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; tưởng nhớ và biết ơn những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Thị ủy An Khê đã trồng cây lưu niệm tại các công trình ghi công Liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ thị xã An Khê./.

CTV Thế Huynh (Thị xã An Khê)


Lượt xem: 9

Trả lời