Thị trường phụ kiện trang trí dịp Giáng sinh 2023

Cập nhật 04/12/2023, 13:12:00

Thị trường phụ kiện trang trí dịp Giáng sinh 2023

Nếu như trước đây, việc trang trí trong dịp Giáng sinh chủ yếu là ở các nhà thờ, giáo xứ và hộ gia đình của giáo dân; thì nay việc trang trí rực rỡ trong dịp này đã trở thành xu hướng phổ biến. Thời điểm này, khách hàng mua phụ kiện trang trí cho dịp Giáng sinh phần lớn là các trường mầm non, mẫu giáo, các cửa hàng, cửa hiệu… với mong muốn tạo không gian đặc biệt, mới lạ, mang màu sắc, cảm giác và không khí của mùa Noel.

Chị Nguyễn Thị Lam – Trường Mầm non Sen Vàng, phường Đống Đa, TP. Pleiku cho biết: Thực ra thì tạo không khí cho trẻ giống như tham gia một dịp lễ hội vậy đó thì cô trò cùng nhau tham gia trang trí khu vực sảnh của trường.

Có thể thấy, phụ kiện trang trí cho dịp Giáng sinh chủ yếu vẫn là các sản phẩm quen thuộc như: cây thông, vòng nguyệt quế, tuần lộc, ông già Noel, người tuyết…; tuy nhiên mỗi năm, đồ trang trí Giáng sinh cũng sẽ có thêm những mẫu mã, kiểu dáng mới, bắt mắt, thu hút khách hàng. Đồng thời giá cả cũng tùy theo từng chủng loại và kích cỡ sản phẩm. Đồ trang trí dịp Giáng sinh năm nay được nhiều người đánh giá là đẹp, sinh động, mới lạ. Thị trường sản phẩm đa dạng, phong phú; vì vậy bên cạnh những sản phẩm bình dân, nhiều khách hàng có điều kiện cũng tìm mua các sản phẩm cao cấp hơn hay các đồ trang trí độc lạ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngoài các mặt hàng làm sẵn nhập về, nhiều cửa hàng còn tự thiết kế các sản phẩm với những chi tiết đính kết cầu kỳ, tạo nét riêng.

Sơ Nguyễn Thị Hằng Ni – Cửa hàng 44 Hùng Vương, TP. Pleiku chia sẻ: Rất là phong phú, nhiều mặt hàng cần thiết nên ai họ đến một lần là họ đến nữa. Thấy cái nào mà sơ lắp ghép nhiều thì mặt hàng đó là nhà sơ làm. Ví dụ như vòng nguyệt quế, cây thông, rồi những đồ trang trí. Tất nhiên nguyên liệu là sơ nhập, nhưng sau đó về sơ tự ghép lại ra sản phẩm của nhà sơ.

Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc thì cũng không khó để có thể nhận thấy những sản phẩm khác như: dây kim tuyến, quả châu, ngôi sao, các loại nơ… với đủ kích thước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Thị trường đồ trang trí cho dịp Giáng sinh sôi động cũng đang góp phần tạo nên không khí rộn ràng cho mùa Giáng sinh 2023 sắp đến./.

Mỹ Tiến-Duy Linh.


Lượt xem: 10

Trả lời