Thêm một địa chỉ vụ phục vụ vui chơi, giải trí trong dịp Tết.

Cập nhật 24/1/2017, 13:01:18

Nhằm phục vụ du khách vui chơi trong dịp tết, những ngày cuối năm, các khu vui chơi giải trí trên địa bàn Gia Lai đã triển khai làm mới và chỉnh trang các hạng mục công trình, bổ sung thêm các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí để phục vụ du khách đón xuân.

Nằm trên Quốc lộ 14 cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng hơn 10km, Vườn sinh thái Hoàng Vân ở xã Ia Tiêm huyện Chư Sê với diện tích 2 hecta, nằm trong một khu vườn rộng lớn khung cảnh êm đềm mát mẻ. Vườn sinh thái được thiết kế dựa theo địa hình khe suối và núi đồi tự nhiên, được bao bọc xung quanh bởi những hàng cây xanh mát với đa dạng các loài hoa và cây cảnh; những chiếc cầu nối liền từ khu vực này đến khu vực khác được trang trí theo văn hóa Tây Nguyên.

Ông Nguyễn Hoàng Vân-Chủ vườn sinh thái Hoàng Vân-Ia Tiêm – Chư Sê cho biết: “Để hình thành khu vườn này Tôi đã thiết kế sưu tầm các loại hoa và cây cảnh trong một thời gian dài. Thiết kế ở đây theo văn hóa Tây Nguyên. Hằng năm tôi bổ sung thêm dịch vụ vui chơi, mở rộng thêm nhà hàng phục vụ các món ăn uống và xây dựng thêm phòng ở để phục vụ du khách phương xa”.

Nhằm phục vụ du khách đón Tết Đinh Dậu 2017, Vườn sinh thái Hoàng Vân đã sơn sửa mới lại các dịch vụ vui chơi, mở rọng đường đôi dẫn từ đường chính vào khu vườn, làm mới hệ thống điện thắp sáng và trang trí, bổ sung một số dịch vụ phục vụ vui chơi cho trẻ em.

Sau khi tham quan và thưởng thức những món ăn du khách có thể ca hát đàn ghi ta hoặc vào phòng dịch vụ karaokê để vui chơi ca hát. Một khu nhà nghỉ thoáng mát với đầy đủ tiện nghi phục vụ việc nghỉ ngơi cho những du khách nơi xa đến đây tham quan.

Ngọc Ánh, Văn Trung


Lượt xem: 53

Trả lời