Thành ủy Pleiku tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Cập nhật 02/2/2015, 14:02:01

Sáng ngày 2.3, tại hội trường 2.9 TP Pleiku, Thành ủy Pleiku long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015). Đến dự có các đồng chí: Hà Sơn Nhin- Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thế Dũng- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Văn Trang- Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị của tỉnh; lãnh đạo thành phố Pleiku, các mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng lao động.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh,thành phố dâng hương,hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Trước khi tham gia lễ kỷ niệm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Pleiku đã đến dâng hương dâng hoa tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bàn thờ Bác tại quảng trường Đại đoàn kết thành phố Pleiku bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh- Anh hùng giải phóng dân tộc- Danh nhân văn hóa thế giới- Người sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta, đưa cách mạng Việt Nam giành những thắng lợi vĩ đại.

       

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam là dịp để chúng ta ôn lại những trang sử vàng của Đảng ta, đồng thời tự hào, tin tưởng vào sức mạnh, trí tuệ và bản lĩnh của Đảng ta, tự hào với thế và lực mới của đất nước.

 

Diễn văn do đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Pleiku đọc tại buổi lễ nhấn mạnh: 85 năm qua, dưới sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng Cộng sản Việt Nam, dân tộc Việt Nam đã giành những thắng lợi vĩ đại trong công cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa.

 

Đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Pleiku đọc diễn văn tại buổi lễ.

 

Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta tự hào vì đất nước ta có một Đảng kiên cường, trung thành với chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình và tiến bộ của nhân loại. Phát huy truyền thống vẻ vang và những kinh nghiệm quí báu của Đảng ta, những năm qua Đảng bộ thành phố Pleiku đạt được những thành tựu rất quan trọng, lãnh đạo xây dựng thành phố Pleiku ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng CSVN.

 

Đồng chí Châu Ngọc Tuấn nhấn mạnh: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ, quân và nhân dân thành phố Pleiku vô cùng tự hào vì đất nước ta có Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh- một Đảng được Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sáng lập và rèn luyện, luôn luôn xứng đáng với vai trò lãnh đạo của mình, đã đưa dân tộc ta giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những trang sử vàng trong lịch sử dân tộc và góp phần đáng kể vào lịch sử nhân loại, tạo nên một Việt Nam ngày càng có uy tín cao trên trường quốc tế. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Với tất cả tinh thần khiêm tốn của người cách mạng, chúng ta vẫn có quyền nói rằng Đảng ta thật sự vĩ đại”. Lịch sử hiện đại của dân tộc Việt Nam 85 năm qua gắn với sự lãnh đạo của Đảng đã chứng minh hùng hồn chân lý ấy.

 

Các đại biểu dự buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập Đảng CSVN.

 

Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tại buổi lễ long trọng này, lãnh đạo và đại diện các tầng lớp nhân dân thành phố Pleiku biểu thị tinh thần phấn đấu, tiếp tục phát huy những truyền thống vẻ vang, quí báu của Đảng ta, đóng góp xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch vững mạnh; đoàn kết ra sức thi đua lập những thành tích mới, xây dựng thành phố không ngừng phát triển, văn minh, hiện đại trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Đồng chí  Võ Thị Bảo Ngân- Bí thư Thành đoàn Pleiku phát biểu: Tuổi trẻ thành phố Pleiku cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn luôn tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng; phát huy sức trẻ và tinh thần trách nhiệm, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp

 

Sự trưởng thành, lớn mạnh với những thành tích vĩ đại trong 85 năm qua là tiền đề quan trọng để Đảng ta tiếp tục làm tròn sứ mệnh lịch sử, lãnh đạo con thuyền cách mạng Việt Nam vươn tới những bến bờ vinh quang trong hành trình đổi mới đất nước./.

Hà Đức-R’Piên


Lượt xem: 74

Trả lời