Thành phố Pleiku; huyện Chư Pah tổ chức lễ chào mừng các quân nhân địa phương hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Cập nhật 15/1/2020, 17:01:50

Ngày 15-1, Hội đồng nghĩa vụ quân sự, Ban Chỉ huy Quân sự  thành phố Pleiku; huyện Chư Pah tổ chức lễ chào mừng các quân nhân địa phương hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương.

Đợt này, thành phố đã tiếp nhận 195 quân nhân xuất ngũ từ các đơn vị. Trong thời gian tại ngũ, tất cả các quân nhân đều chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.. Các thanh niên đã trở thành những chiến sĩ, được học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội, có bản lĩnh chính trị vững vàng.

Dịp này, UBND thành phố Pleiku cũng đã trao tặng các suất quà cho 195 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự, xuất ngũ trở về địa phương.

  • UBND huyện Chư Pah cũng vừa tổ chức gặp mặt và tiếp nhận 116 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Chư Pah ghi nhận những nỗ lực học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ quân sự của các quân nhân trong môi trường quân đội. Đồng thời mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương  tiếp tục rèn luyện, gương mẫu thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, làm tròn trách nhiệm của người quân nhân dự bị, góp phần phát triển kinh tế, giữ vững an ninh – quốc phòng, xây dựng quê hương. Dịp này huyện Chư Păh đã tặng 116 suất quà, chúc mừng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương đón Tết Cổ truyền của dân tộc vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân ./.

Nhóm CTV


Lượt xem: 20

Trả lời