Thanh niên Pleiku với công tác đảm bảo an toàn giao thông

Cập nhật 26/3/2016, 10:03:47

Hình ảnh màu áo xanh tình nguyện thường xuyên có mặt tại các chốt giao thông quan trọng trên địa bàn thành phố Pleiku để hướng dẫn giao thông, giúp đỡ người đi đường thực sự để lại ấn tượng, tạo sức lan tỏa tích cực trong xã hội. Mỗi việc làm ý nghĩa được triển khai đã thể hiện sự xung kích, năng động của tuổi trẻ, hết mình vì cuộc sống cộng đồng…

 

Khu vực ngã 3 Phan Đình Phùng – Phạm Văn Đồng – thành phố Pleiku là nút giao thông quan trọng với đông phương tiện thường xuyên lưu thông…. Chính vì vậy, ngoài lực lượng cảnh sát giao thông thường xuyên làm nhiệm vụ tại đây thì ở nút giao thông này luôn có lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia làm công tác hướng dẫn giao thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết.

          Em Lê Văn Tỉnh cho biết: Công việc dẫu vất vả, song bản thân cảm thấy rất vui, hào hứng khi được góp một phần công sức để cùng với tuổi trẻ Pleiku làm tốt công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông….

Để góp phần đảm bảo an toàn giao thông tại địa phương, Thành đoàn Pleiku luôn huy khá đông đoàn viên thanh niên, chia thành các tổ thường xuyên có mặt tại các chốt giao thông quan trọng tại địa phương để làm nhiệm vụ như thế này. Việc làm ấy đã nhận được sự đồng tình, đánh giá cao từ phía nhân dân.

Ông Hồ Viết Trung,  thành phố Pleiku nhận xét: “Đây là việc làm tốt mà đoàn thanh niên triển khai, chúng tôi rất hoan nghênh”.

Công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông đang nhận được sự đồng tình, hưởng ứng và tham gia tích cực của mọi tầng lớp nhân dân, trong đó có tuổi trẻ thành phố Pleiku. Mỗi việc làm ý nghĩa sẽ góp phần quan trọng góp phần nâng cao ý thức để rồi chung tay kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông…./.

 

 

Đoàn Bình – Thanh sáng


Lượt xem: 73

Trả lời