Thăm viếng, hỗ trợ các gia đình học sinh bị đuối nước tại huyện Chư Pưh

Cập nhật 26/5/2020, 09:05:10

Chiều 25/5, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm viếng, chia sẻ, động viên gia đình 3 học sinh là nạn nhân đuối nước thương tâm xảy ra vào chiều ngày 24/5 trên địa bàn thôn Ia Ke, xã Ia Phang, huyện Chư Pưh. Nạn nhân gồm các em Trần Nhã (SN 2010), Trần Hào (SN 2011), Mai Gia Bảo (SN 2011), tất cả 3 em đều thường trú tại thôn Hòa Thuận, xã Ia Phang và là học sinh trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao cho mỗi gia đình có con em là nạn nhân đuối nước số tiền 2 triệu. Thay mặt đoàn, PCT Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phạm Thị Lan mong muốn các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, mất mát, ổn định cuộc sống.

Trước đó, vào đầu chiều ngày 24/5, trời nắng nóng nên một nhóm  gồm 4 em học sinh đến một hồ chứa nước tại thôn IaKe, xã Ia Phang để tắm. Đến khoảng 14h30, 4 em bị đuối nước, người dân đi qua phát hiện kịp thời cứu được 1 em, còn 3 em Trần Nhã, Trần Hào và em Mai Gia Bảo đã bị đuối nước tử vong. Được biết, hai em Trần Nhã Và Trần Hào là anh em ruột, riêng em Gia Bảo là trẻ mồ côi đang ở với ông bà ngoại, tất cả các gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân Huy


Lượt xem: 80

Trả lời